Mô tả công việc
- Quản lý tài liệu
- Quản lý sự tuân thủ theo các quy định cơ quan quản lý hoặc các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế:
- Đảm bảo hiệu lực hệ thống quản lý chất lượng
- Số hóa thông tin
- Thực hiện báo cáo
Tổ chức biên soạn tài liệu: lập kế hoạch, theo dõi, đôn đốc, tổ chức góp ý, định dạng tài liệu trước khi ban hành, bảo đảm tuân thủ quy định quản lý tài liệu.
Trực tiếp biên soạn tài liệu theo phân công của GĐ phòng.
Quản lý phiên bản, ban hành, phân phối, thu hồi tài liệu. Tổ chức truyền thông tài liệu.
Quản lý Thư viện Online: Cập nhật cây thư mục trên hệ thống Thư viện Online (CMS), đảm bảo phân quyền truy cập tài liệu; Ghi nhận các phản hồi từ người dùng về hệ thống CMS, các lỗi phát sinh trong quá trình vận hành CMS và tổng hợp đề xuất IT cải tiến/ khắc phục.
Theo dõi các quy định của cơ quan quản lý liên quan hệ thống quản lý của Tập đoàn
Đánh giá sự khác biệt của tổ chức với các quy định. Xác định & đề xuất biện pháp ứng phó
Trình Ban TGĐ Phê duyệt và ban hành các biện pháp ứng phó
Tổ chức đánh giá (tự đánh giá, đánh giá độc lập). Tham mưu ban hành kết quả đánh giá
Theo dõi và cập nhật tình trạng chứng nhận để xây dựng và đề xuất kế hoạch triển khai. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các công việc đến chứng nhận, duy trì chứng nhận các tiêu chuẩn.
Theo dõi, thúc đẩy các Công ty thành viên thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến việc xây dựng, duy trì các chứng nhận chất lượng hệ thống.
Tham gia các đợt đánh giá nội bộ, đánh giá tuân thủ, theo chuyên đề...theo kế hoạch hoặc đột xuất về hệ thống QLCL.
Tham gia các dự án số hóa liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng
Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp & gián tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ
- Kiến thức
- Kỹ năng
- Kinh nghiệm
- Phẩm chất và sức khỏe:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về xây dựng, quản lý chất lượng, quản lý công nghiệp
Tiếng Anh sử dụng được 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết) Toeic từ 550 trở lên.
Hiểu rõ về các tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy định liên quan tới sản phẩm của công ty.
Nắm vững kiến thức về các tiêu chuẩn hệ thống ISO, SCOR
Có kiến thức về các công cụ quản lý chất lượng (7 công cụ QC, 5 Why, 8D,...)
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP trong quản lý hệ thống chất lượng.
Có kỹ năng soạn thảo văn bản, thành thạo tin học văn phòng
Hoạch định, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát để đạt được các kế hoạch đặt ra.
Có kỹ năng giao tiếp và phát triển mối quan hệ tốt với các đơn vị trong tổ chức, đối tác bên ngoài.
Từ 2 -3 nămkinh nghiệm làm về quản lý hệ thống quản lý chất lượng tại các nhà máy sản xuất công nghiệp hoặc công ty xây dựng.
Tinh thần trách nhiệm cao. Chi tiết, cẩn thận.
Kiên trì bền bỉ tập trung vào công việc để hoàn thành cókết quả mục tiêu
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 15 - 18 triệu/tháng, điều kiện làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
- Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp
- Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)