Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng: Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh heo.
Giám sát hoạt động bán hàng: Quản lý quy trình bán heo, đảm bảo cân heo chính xác, và thu hồi công nợ từ khách hàng.
Phát triển quan hệ đối tác kinh doanh: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới và đối tác trong ngành chăn nuôi heo.
Quản lý và đào tạo đội ngũ bán hàng: Lãnh đạo đội ngũ bán hàng, đảm bảo hiệu suất thông qua việc hướng dẫn, hỗ trợ và phát triển nhân viên.
Chiến lược phát triển kinh doanh: Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên: Cung cấp đào tạo cho nhân viên về quy trình sản xuất, văn hóa công ty, và các lĩnh vực cần thiết khác.
Giám sát hiệu suất: Theo dõi và đánh giá năng suất, an toàn sinh học, và an toàn lao động thông qua MBO (Quản lý theo mục tiêu).
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 40-45. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chăn nuôi - Thú y
Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh heo từ 5 năm trở lên
Kỹ năng lãnh đạo tốt với khả năng quản lý và động viên đội ngũ.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Khu vực: miền Đông Nam bộ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
+ Phụ cấp ngoại ngữ
+ Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường
+ Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Độ tuổi: 40 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: từ 7h30-16h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
+ Đóng BHXH trên tổng tiền lương
+ Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
+ Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy
+ Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
+ Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm
+ Du lịch hàng năm
+ Chương trình thâm niên - Ngày nghỉ: Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao