Mô tả công việc
Phối hợp làm việc với team để nâng cao chất lượng công việc, đưa ra ý tưởng cải tiến sản phẩm;
Tham gia vào các hoạt động và chương trình training của Công ty;
Tham gia phân tích, thiết kế, và cải tiến chức năng cho các sản phẩm dịch vụ của công ty và khách hàng;
Onsite làm việc với khách hàng khi có yêu cầu dự án;
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới, giúp đỡ các team members để hoàn thành tiến độ công việc;
Thực hiện Nội quy Công ty;
Các nhiệm vụ khác được thỏa thuận giữa nhân viên và Công ty trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm, kiến thức về: Java Core, Java Springboot (BE), Angular (FE), Oracle (DB), MySQL, PostgreSQL
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngôn ngữ (IELTS/ TOPIK/HSK/JLPT...)/ đã tham gia dự án với KH nước ngoài;
Sẵn sàng học hỏi và có trách nhiệm cao trong công việc.
Có kinh nghiệm xử lý hệ thống với dữ liệu lớn, viết câu lệnh SQL truy vấn, sử dụng cache, message queue để tối ưu hiệu năng;
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
Hiểu và áp dụng tốt các nguyên lý chung và cách làm tốt nhất trong thiết kế và lập trình, như SOLID, Design Pattern,…
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;
Quyền lợi
Đánh giá định kỳ 2 lần/năm, xét tăng lương theo năng lực;
Lương cứng 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ/ tháng + Lương tháng thứ 13;
Nhiều chương trình training, du lịch, team buiding tháng/quý/năm;
Đảm bảo quyền lợi và các chế độ đảm bảo quyền lợi cho người lao động;
Định hướng phát triển kỹ năng cho nhân viên;
Làm việc trong môi trường thoải mái, thân thiện, quy trình chuẩn, người hướng dẫn có chuyên môn cao;
Tham gia CLB Bóng đá, Billiard và Tiếng Anh của Công ty, …
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 22:30:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao