Mô tả công việc
- Support cho bộ phận kinh doanh.
- Support cho các hoạt động trong nguồn khách hàng
- Support trong quá trình tư vấn
- Support trong quá trình chăm sóc khách hàng
- Tham gia vào hoạt động tuyển dụng, tìm kiếm, chọn lọc ứng viên
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: full-time: Thứ 2 – sáng Thứ 7
- Độ tuổi: 22 tuổi trở lên - Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Thái độ tốt, cầu tiến, kiên trì, không ngại khó
- Có kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế
- Ưu tiên các trường kinh tế, tài chính, ngoại thương
- Ưu tiên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:7.000.000 –15.000.000+ thưởng
- Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính
- Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng: xử lý vấn đề, đào tạo đội ngũ, quản lý đội nhóm,…
- Môi trường chuyên nghiệp, sếp nhiệt tình giúp đỡ
- Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch
- Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch,…
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao