Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thiết kế hình ảnh sản phẩm:
Chụp ảnh, chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh sản phẩm để phục vụ cho các kênh truyền thông và website.
Chỉ sửa Video
Thực hiện quay và dựng video giới thiệu về vùng trồng nguyên liệu dược liệu, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về nguồn gốc sản phẩm.
Chỉnh sửa hình ảnh, video, quay dựng sản phẩm chai lọ của công ty
Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 6 tháng KN kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị fanpage, website, và sản xuất nội dung.
Hiểu biết về cách thức hoạt động của fanpage và các nền tảng truyền thông xã hội.
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và chỉnh sửa như Adobe Photoshop, Illustrator, Lightroom.
Kinh nghiệm làm video, chỉnh sửa video bằng các phần
Khả năng quay phim, chụp ảnh và chỉnh sửa để tạo ra nội dung đa phương tiện chất lượng cao.
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 9 Triệu+ % doanh thu--> 9-15M
Được tham gia BHXH, BHYT các chế độ đầy đủ theo quy định
Tham gia liên hoan, party cuối năm, team building,... cùng công ty
Xét tăng lương hàng quý/năm
Thưởng các ngày lễ, Tết, du lịch, sinh nhật
Làm việc trong môi trường trẻ và cởi mở, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao