Mô tả công việc
Tham mưu cho lãnh đạo Phòng trong công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh nghiệp vụ bảo hiểm TSKT của các đơn vị trực thuộc BSH;
Theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch nghiệp vụ; kiểm soát các Đơn/GCN/HĐBH TSKT của các đơn vị trên toàn hệ thống, từ đó đề xuất biện pháp quản lý nghiệp vụ cho phù hợp;
Tập hợp các Đơn/GCN/HĐBH của các đơn vị khai thác trên toàn hệ thống để báo tái bảo hiểm hàng tháng;
Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác chuyên môn;
Hỗ trợ khai thác các dịch vụ bảo hiểm Tài sản kỹ thuật (TSKT) của các đơn vị thuộc vùng quản lý (thu xếp tái bảo hiểm tạm thời theo quy định tái bảo hiểm, hướng dẫn và trả lời các đơn vị về phương án bảo hiểm áp dụng đối với từng dịch vụ cụ thể);
Thực hiện quản lý, hướng dẫn phần mềm nghiệp vụ bảo hiểm TSKT;
Nghiên cứu đề xuất và chỉnh sửa các sản phẩm bảo hiểm, các văn bản nghiệp vụ khác liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm TSKT;
Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Phòng trong công tác hỗ trợ nghiệp vụ bảo hiểm TSKT;
Thực hiện công tác hướng dẫn nghiệp vụ và thanh kiểm tra các đơn vị liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm TSKT;
Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng, Lãnh đạo Ban.
Yêu cầu công việc
Có hiểu biết về pháp luật bảo hiểm nói chung, bảo hiểm TSKT nói riêng và các vấn đề khác có liên quan;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bảo hiểm, kỹ thuật xây dựng, cơ khí, máy móc thiết bị. Nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác phải có chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn phù hợp với nghiệp vụ bảo hiểm được giao quản lý;
Tiếng Anh trình độ khá (ưu tiên);
Có thời gian công tác trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ từ 02 năm trở lên;
Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực bảo hiểm TSKT;
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nghiệp vụ;
Trung thực, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó với công việc;
Quyền lợi
Thưởng tháng lương 13, Thưởng các dịp lễ/Tết;
Phụ cấp: ăn trưa, điện thoại;
Được trang bị gói bảo hiểm sức khỏe BSH care.
Tham gia BHXH, BHYT. BHTN;
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6; Sáng 8h- 12h, Chiều 13h- 17h;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao