Mô tả công việc
- Xây dựng/hoạch định mục tiêu kinh doanh của team theo tháng/quý/năm
- Theo dõi, sâu sát với đội ngũ. Đưa ra mục tiêu rõ ràng cho từng nhân viên
- Xây dựng văn hoá đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
- Hỗ trợ event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
- Chủ động hỗ trợ đội ngũ trong quá trình CSKH, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho KH
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên từ 23 trở lên
- Có tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm Sale, CSKH là một lợi thế
- Có kỹ năng tuyển dụng, lãnh đạo và làm việc đội nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Có tư duy kinh doanh, chí cầu tiến và làm việc trong môi trường áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 12 triệu+ Hoa hồng + Thưởng (Không giới hạn)
- Thưởng doanh số hàng tháng, thưởng vượt chỉ tiêu
- Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng trong 3 tuần
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc chi nhanh trong thời gian ngắn
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao