Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Là cầu nối giữa nhân viên tại công trình và Trưởng Bộ phận nhân sự vận hành, thực thi chiến lược nhân sự và kết nối với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Thực thi các chức năng nhân sự bao gồm tuyển dụng, đào tạo, chính sách nhân sự, xử lý quan hệ lao động và xây dựng văn hóa công ty
* Tuyển dụng:
- Thực hiện quy trình tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu vận hành, đảm bảo tuyển chọn được ứng viên chất lượng và phù hợp với vị trí cho công trình đang vận hành và dự án mới. Đào tạo:
- Thực hiện chương trình đào tạo định hướngn cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập môi trường mới và tái đào tạo cho nhân viên hiện đang làm việc tại công trình nhằm đảm bảo nhân viên hiểu và tuân thủ quy định mới ban hành.
- Tổ chức các khóa đào tạo về chính sách nhân sự, đồng thời điều phối tổ chức đào tạo các chứng chỉ liên quan đến công việc để nâng cao tay nghề và đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành.
* Chính sách nhân sự:
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách công ty cho nhân viên.
- Thực hiện các chương trình quảng bá và truyền tải giá trị văn hóa công ty nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân viên.
* Quan hệ lao động:
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty; đồng thời duy trì sự hài hòa trong môi trường làm việc.
* Môi trường làm việc:
- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
* Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt trong doanh nghiệp dịch vụ - thương mại dạng chuỗi, vận hành theo mô hình HRBP.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao