Mô tả công việc
- Gửi báo giá cho khách và chốt đơn hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh và hỗ trợ cho khách hàng được giao
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới
Thời gian làm từ : T2 đến T7, chiều T7 và Chủ Nhật nghỉ
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Tuổi từ 22 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc CNTT
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu thị trường IT
- Có khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Thỏa thuận (tùy năng lực).
- Thưởng 10% KPI khi bán đủ doanh thu.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Thưởng lễ, Tết, Sinh nhật, du lịch định kỳ hàng năm cùng công ty
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
Thời gian làm từ : T2 đến T7, chiều T7 và Chủ Nhật nghỉ
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao