Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm mở rộng khách hàng mới trong và ngoài nước (Đối với thị trường quốc tế yêu cầu ứng viên sử dụng thành thạo Ngoại Ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung)
- Phát triển gia tăng sản lượng bán hàng tại thị trường được phân công
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, đàm phán ký hợp đồng.
- Tiếp đón, giới thiệu với khách hàng tới thăm quan nhà máy sản xuất
- Tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước khi có yêu cầu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Tham mưu, đề xuất xây dựng chính sách giá, chính sách chiếu khấu, thanh toán.
- Phát triển đội nhóm trong Team
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 26-50.
- Tốt nghiệp các trường ĐH - chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí chuyên viên kinh doanh B2B. Đã có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực chất độn, hóa chất, phụ gia, nguyên liệu công nghiệp cho các nhà máy sản xuất nhựa (Bao bì, thổi màng, tráng màng, ép phun PP, vải không dệt..v.v..)
- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh/ hoặc Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 800 - 2,000 USD
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao