Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới (tổng thầu, thầu M&E, TVKT, CĐT) và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Khai thác khách hàng thuộc các phân khúc: căn hộ, cao ốc văn phòng, công nghiệp, bệnh viện – trường học
- Thực hiện chào và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng
- Triển khai hoạt động kinh doanh để đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi quản lý dự án kinh doanh.
- Thực hiện báo giá, nhận đơn hàng và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ dự án và xử lý khiếu nại, thu hồi công nợ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh dự án hoặc tương đương.
- Am hiểu ngành kinh doanh Thiết bị điện
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Tinh thần học hỏi và có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Xăng, Điện thoại
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được công ty tài trợ các khóa đào tạo bên ngoài tùy thuộc tính chất và yêu cầu vị trí công việc - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 5 (08h00-18h00); Thứ 6 (08h00-17h00)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
Hỗ trợ, thăm hỏi hiếu – hỉ, ốm đau...
Được giá ưu đãi khi mua sản phẩm công ty
Được hưởng các chế độ phúc lợi ngày: lễ tết lớn, sinh nhật, ốm đau, thai sản,...
Thưởng doanh số - Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao