Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm tìm kiếm các đối tác bao gồm những nhà sáng tạo nội dung hoặc các kênh YouTube có nội dung liên quan đến mảng âm nhạc, phim ảnh, lifestyle, travel…
Hỗ trợ và cung cấp ý tưởng chiến lược thực hiện cho các đối tác mảng nội dung này trong mạng lưới METUB.
Khuyến khích những người có tiềm năng tham gia vào cộng đồng sáng tạo nội dung của METUB.
Phát triển và duy trì danh tiếng của METUB và mối quan hệ với khách hàng, những người có ảnh hưởng trên YouTube, thương hiệu...
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm, kỹ năng về ngành sale
Ưu tiên từng làm trong các công ty media, truyền thông giải trí
Ưu tiên người có quan hệ tốt với những người có tầm ảnh hưởng trên YouTube, quản lý talent, đại lý và các thương hiệu. Đã từng làm việc với KOL, KOC, nghệ sĩ
Có sự hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và YouTube.
Hoàn thành công việc đúng thời hạn và chịu được áp lực cao. Ưu tiên người có kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing.
Có kinh nghiệm về truyền thông và phát triển nội dung
Quyền lợi
Lương: lương cứng thoả thuận theo năng lực + thưởng hiệu suất công việc + thưởng nóng
Lương tháng 13, thưởng performance
Thưởng theo chính sách của công ty bao gồm thưởng dịp lễ, Tết, sự kiện của công ty
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
12 ngày phép + ngày nghỉ sinh nhật, số ngày phép sẽ tăng theo internal level và thâm niên làm việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, tham gia Công đoàn
Hưởng các chế độ về: sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, thai sản.
Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách Công ty.
Đồng phục, quà tặng theo các sự kiện của Công ty.
Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao