Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAPO Technology

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 13/02/2025 21:41
Tìm thấy 37 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên Viên Hành Chính
SAPO Technology 3.0★
90 đánh giá 274 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

I/ CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN

1. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ theo nhiệm vụ được phân công

2. Thực hiện các công việc liên hệ với các cơ quan, Sở ban ngành (chuẩn bị hồ sơ và liên hệ làm việc trực tiếp)

3. Soạn thảo giấy giới thiệu cho CBNV khi cần liên hệ làm việc với các cơ quan, sở ban ngành

4. Soạn thảo văn bản và thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước theo chỉ đạo

5. Tổng hợp báo cơm ca, lịch làm việc của tất cả các Bộ phận

6. Hướng dẫn, thu thập và hoàn thiện hồ sơ nhân sự

7. Tạo mã nhân viên, mã chấm công cho nhân sự mới

8. Thực hiện chấm công hằng tháng

9. Review các loại Hợp đồng, đề xuất sửa đổi, bổ sung phù hợp với nhu cầu của Công ty và tuân thủ pháp luật

10. Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ dành cho CBNV như: công đoàn, câu lạc bộ, teambuilding, chương trình sinh nhật, …

11. Phối hợp tổ chức và tham gia các sự kiện, hội nghị, chương trình khi có chỉ đạo

12. Đón tiếp khách/đoàn và hoàn tất thủ tục thanh quyết toán các chi phí phát sinh

13. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, cơ quan địa phương

14. Cung cấp thông tin và hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động liên quan đến đối ngoại

15. Làm cầu nối giữa các bộ phận nội bộ và các đối tác bên ngoài

16. Hỗ trợ các công tác và hoạt động của hành chính Ký túc xá

17. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các nhu cầu của nhân sự

18. Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp

II/ ĐÀO TẠO

1. Nắm vững kiến thức sản phẩm/tài liệu vận hành liên quan và quy định quy chế

2. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu

3. Kèm cặp CBNV mới theo phân công

III/ CLDV & HIỆU QUẢ

1. Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV

2. Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan

3. Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh…

4. Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng…

5. Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế

6. Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng

Yêu cầu về chuyên môn: Hành chính, Luật, Nhân sự

Năng lực/Kỹ năng:

- Nắm bắt nhanh công việc

- Giao tiếp và trình bày tốt

- Trung thực/Cẩn thận

Kinh nghiệm tối thiểu:2 năm kinh nghiệm công việc liên quan

Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Anh văn giao tiếp/thành thạo Microsoft office

Giới tính/Độ tuổi: Nam hoặc Nữ/24t-40t

Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt

Quyền lợi được hưởng

1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh

2. Cơm và KTX cho nhân viên

3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty

4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo

5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi

6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật

Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.0
90 review

23/01/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chính sách lương thưởng không rõ ràng, lương bèo bọt, nghỉ việc thì quịt của nhân viên (CTT)

23/10/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, intern không có lương, không có thưởng tết, nợ lương nhân viên cũ chưa trả, làm ngày làm đêm nếu nó lỗi t2-cn (CTT)

23/09/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty đào tạo rõ ràng, môi trường ổn áp, cơ chế lương không có gì nổi bật (CTT)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá