Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật tình trạng đối tác, báo cáo định kỳ cho cấp trên
Đàm phán các điều khoản hợp tác với các đối tác và quản lý hợp đồng/giấy tờ hợp tác chính thức.
Phát triển và duy trì mối quan hệ đối tác đang có của Công ty
Cập nhật, theo dõi, truyền thông kịp thời các chính sách, chương trình, sản phẩm của đối tác cho cấp trên và bộ phận liên quan.
Phối hợp, đôn đốc các bộ phận khác thực hiện các điều kiện để đăng ký hoặc nâng hạng đối tác.
Thực hiện thủ tục đăng ký đối tác mới hoặc nâng hạng đối tác
Lên kế hoạch, tổ chức hoạt động kết nối đối tác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, luật, marketing, CNTT...
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập.
Tiếng Anh giao tiếp tốt (bắt buộc)
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Chủ động, năng động, nhiệt tình trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm tại vị trí tương đương 2 năm, ưu tiên đã làm việc tại các Công ty công nghệ
Khả năng tự học, luôn trau dồi kiến thức kỹ năng
Quyền lợi
Được ủng hộ, trao quyền cho cá nhân đóng góp vì tập thể
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn
Ghi nhận thành tích, thưởng nóng, tăng lương kịp thời
Cơ hội được đi du lịch nước ngoài
Được mở rộng quan hệ với các lãnh đạo, cá nhân có uy tín trong ngành
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đoàn kết
Cơ hội phát triển, thăng tiến: Nhân viên- > Chuyên viên- > Team lead- > Trưởng phòng/bộ phận
Được đào tạo, làm việc cùng chuyên gia đầu ngành
Mức lương cạnh tranh có thể thỏa thuận cao hơn theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:35:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao