Mô tả công việc
1.1. Quản lý văn phòng phẩm: Tiếp nhận, tổng hợp, đề xuất mua, cấp phát văn phòng phẩm cho các khoa/phòng. Theo dõi sử dụng văn phòng phẩm một cách hiệu quả.
1.2. Quản lý con dấu theo đúng quy định của Phòng khám.
1.3. Quản lý văn bản đến/đi của Phòng khám. Lưu trữ công văn đến/đi. Tiếp nhận các văn bản đến và bàn giao/gửi ngay cho các bộ phận liên quan.
1.4. Thực hiện các công việc liên quan đến nhận/gửi thư, in card, in thẻ nhân viên, nước uống, thanh toán tiền điện nước, tiền internet … hàng tháng.
1.5. Quản lý phòng họp tại Phòng khám: Tiếp nhận nhu cầu đặt phòng họp, xếp lịch, thông báo cho các khoa/phòng, chuẩn bị máy chiếu, màn chiếu, nước uống trong phòng họp, micro …
1.6. Công việc liên quan đến phiếu ăn cho cán bộ nhân viên.
1.7. Quản lý đồng phục: Cấp phát, đặt hàng theo đúng quy định của Phòng khám, tổ chức giặt là đồng phục cho khối Lâm sàng.
1.8. Quản lý việc sử dụng xe ô tô của Phòng khám: Tiếp nhận yêu cầu sử dụng xe của các khoa/phòng, sắp xếp lịch trình xe, quản lý xăng xe …
1.9. Quản lý công tác vệ sinh của khu văn phòng, tạp vụ thuê ngoài hoặc nhân viên tạp vụ của Phòng khám.
1.10. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành tiếng Hàn
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu
3. Tin học: sử dụng thành thạo Excel, Word, Outlook, phần mềm Kế toán.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Hàn thành thạo.
5. Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
6.Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương : 15-20 triệu/tháng
- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên
- Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết
- Du lịch thường niên hàng năm - Team building
- Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Công việc phù hợp với ai đêm mê phần mềm
Công ty cơ sở vật chất xịn, cơ chế lương là chạy doanh số, có doanh số thì thu nhập tốt
Không phải OT, không bị toxic chèn ép nhau