Mô tả công việc
- Đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong việc triển khai bán hàng, kết nối chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoàn thành doanh số
- Triển khai các chương trình bán hàng, chính sách của công ty tới TDV và giám sát việc thực hiện của TDV.
- Tổ chức hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, phân tuyến bán hàng tại vùng phụ trách.
- Chủ động xây dựng đề xuất các giải pháp gia tăng khách hàng, doanh số của vùng phụ trách
- Gắn kết đội nhóm, tạo động lực, tinh thần làm việc tốt cho nhân viên của vùng phụ trách.
- Tham gia triển khai các chương trình marketing tại vùng phụ trách (nếu có)
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh và nhân sự thuộc vùng phụ trách
Yêu cầu công việc
+ Tuổi từ 25- 35 tuổi; Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế hoặc Y Dược.
+ Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí quản lý đi thị trường các công ty Dược, bán dược phẩm, Thực phẩm chức năng, ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng...
+ Kỹ năng đàm phán tốt.
+ Quản lý miền miền Trung: yêu cầu sinh sống tại Nghệ An, Thanh Hóa.
+ Kỹ năng quản lý; Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch; Kỹ năng quản lý bán hàng; Kỹ năng thương lượng, đàm phán; Xây dựng và phát triển mạng lưới.
+ Quản lý miền Bắc: yêu cầu sinh sống tại Hà Nội.
+ Có kinh nghiệm đi công tác tại các tỉnh khu vực miền Bắc, miền Trung.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 15- 20 Triệu + lương trách nhiệm + thưởng doanh số (không giới hạn) + phụ cấp (Thu nhập 20- 50 Triệu).
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước, được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo ban đầu và đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn
- Khen thưởng theo Quý/năm, Chế độ thưởng theo doanh số chung, nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật .
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 23:25:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao