Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAPO Technology

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 13/02/2025 21:41
Tìm thấy 37 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường Khu Vực Miền Trung
SAPO Technology 3.0★
90 đánh giá 274 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường tự động hóa tại khu vực miền Trung. Thu thập thông tin và đưa ra những đề xuất chiến lược nhằm mở rộng thị phần.
  • Xây dựng chiến lược phát triển: Đề xuất và triển khai các chiến lược tiếp cận khách hàng mới, bao gồm lập kế hoạch marketing và bán hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với các khách hàng hiện tại. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng: Tham gia và tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm, hội thảo, hội chợ triển lãm nhằm quảng bá và nâng cao hình ảnh công ty.
  • Đàm phán hợp đồng: Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định của công ty.
  • Lập kế hoạch và báo cáo: Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng, quý, năm cho khu vực phụ trách. Báo cáo tình hình kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan…
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kỹ sư chuyên sâu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
  • Có kỹ năng nhạy bén, thu thập dữ liệu
  • Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
  • Có thể đi công tác trong và ngoài nước
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và chủ động;
  • Chịu được áp lực công việc;
  • Mong muốn gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến.

QUYỀN LỢI

  • Lương thỏa thuận theo năng lực;
  • Thưởng hoa hồng theo cơ chế khối kinh doanh;
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
  • Thưởng lợi nhuận sau thuế;
  • Lương tháng thứ 13;
  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
  • Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
  • Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV và người thân theo quy định của Công ty;
  • Được công ty hỗ trợ ăn trưa;
  • Được cấp xe ô tô theo quy định công ty;
  • Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
  • Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
  • Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;

Địa điểm làm việc

Hà Nội
189 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.0
90 review

23/01/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chính sách lương thưởng không rõ ràng, lương bèo bọt, nghỉ việc thì quịt của nhân viên (CTT)

23/10/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, intern không có lương, không có thưởng tết, nợ lương nhân viên cũ chưa trả, làm ngày làm đêm nếu nó lỗi t2-cn (CTT)

23/09/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty đào tạo rõ ràng, môi trường ổn áp, cơ chế lương không có gì nổi bật (CTT)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá