Mô tả công việc
- Phát triển hệ thống phân phối (mở mới nhà thuốc) tại địa bàn được phân công;
- Triển khai và giám sát các chính sách bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số tại khu vực phụ trách;
- Duy trì tốt mối quan hệ kinh doanh; lên kế hoạch & tổ chức đào tạo cho các hệ thống phân phối (nhân viên của đại lý và nhà thuốc) trong khu vực được phân công
- Tuyển dụng, giám sát, đào tạo đội ngũ Trình dược viên tại khu vực được phân công;
- Theo dõi kết quả bán hàng và báo cáo lên cấp trên trực tiếp về doanh số và các KPI tại khu vực được phân công;
- Tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng của hệ thống phân phối (qua TDV);
- Chịu trách nhiệm doanh số và đội ngũ TDV tại KV được giao.
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, có tinh thần nhiệt huyết và máu lửa.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22- 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương (Có kinh nghiệm bán hàng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hàng tiêu dùng. Có kinh nghiệm đi thị trường là một lợi thế)
- Thời gian làm việc: 20 ngày/tháng
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực làm việc – gắn kết nhân viên, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương 20- 30 triệu + Công tác phí đầy đủ
- Phúc lợi:
+ Thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ (1/1, 30/4- 1/5, 2/9), ngày 8/3, 20/10, sinh nhật...
+ Du lịch hàng năm
+ Đóng bảo hiểm khi hết thử việc theo quy định
- Môi trường làm việc dân chủ, năng động, sáng tạo.
- Đào tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao