MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Thực hiện các dự án liên quan đến chiến lược Digital Lending Transformation của Công ty
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý các dự án liên quan đến Chuyển đổi số - Digital Lending Transformation theo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty;
- Tích cực tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo mới phù hợp với chiến lược của Công ty theo từng thời kỳ
- Chịu trách nhiệm phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ trong Công ty để thiết kế và xây dựng các tính năng, yêu cầu cần sử dụng các công nghệ số hóa trong quy trình cấp tín dụng tiêu dùng đem lại doanh thu và hiệu quả tài chính cho Công ty;
- Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các dự án từ giai đoạn xác định phạm vi đến khi thực hiện; đảm bảo tất cả các công việc của dự án được hoàn thành theo đúng kế hoạch
- Phối hợp với các Phòng ban nghiệp vụ và Khối Công nghệ thông tin trong việc tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp.
- Tham vấn và hỗ trợ phòng ban liên quan để đảm bảo triển khai sản phẩm, đạt mục tiêu và chiến lược của Công ty;
- Cập nhật tiến độ và mọi vấn đề liên quan đến các dự án được phân công cho Trưởng Phòng, cảnh báo các rủi ro có thể xảy ra và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng phân công.
II. YÊU CẦU:
- Trình độ từ Đại Học trở lên
- Tối thiểu từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các TCTD hoặc các Công ty Fintech,ở mảng Product Owner hoặc Business Anaslyst.
- Hiểu biết về ngân hàng số, các nền tảng kĩ thuật số hỗ trợ trong ngành tài chính.
- Đã từng hoặc đang thực hiện các dự án liên quan đến các công nghệ OCR, eKYC, Video Call-KYC, phát triến tính năng sản phẩm dịch vụ trên Mobile App, Web app…trong lĩnh vực tài chính.
- Có kinh nghiệm là Quản lý dự án là 1 lợi thế
- Am hiểu thị trường bán lẻ, các sản phẩm tín dụng cá nhân và dịch vụ ngân hàng/công ty tài chính.
- Tiếng Anh thành thạo. Giao tiếp tiếng Anh (email, mô tả, xây dựng tài liệu và thuyết trình) trong công việc là bắt buộc.
- Thành thạo Word, Excel, Power Point, Visio.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Building, số 43-45 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu (8h30 - 17h30).
III. CHẾ ĐỘ:
- Mức lương: thỏa thuận
- Phụ cấp ăn ca
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật + thêm ngày phép theo chính sách khen thưởng
- BHYT, BHXH, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục theo quy định
- BH sức khỏe theo thâm niên
- Đào tạo, trao đổi, học tập, các hoạt động Team building, …
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm
Sapo mạnh về môi trường, văn hoá. Đồng nghiệp leader rất support