Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 24/12/2024 16:18
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Operations Quality Assurance Manager (Quản lý Chất lượng Giao dịch Bảo hiểm)
SAPO Technology 3.0★
85 đánh giá 234 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Evaluate all insurance transactions according to Operation Manual, to be ensure all transactions that made by GA and branch office performs uniformly with the procedures, regulations and principles of Prudential Vietnam Assurance (PVA)

Đánh giá các giao dịch bảo hiểm theo bộ tài liệu hướng dẫn thực hiện các nghiệp vụ Giao dịch bảo Hiểm (GDBH) nhằm đảm bảo các giao dịch do các văn phòng Tổng đại lý (GA) và các văn phòng Chi nhánh thực hiện đồng nhất theo đúng quy trình, quy định và nguyên tắc của Prudential Việt Nam

Set up processes, quality standards and monitor according to principles set out

Thiết lập các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng và giám sát thực thi theo các tiêu chí đã đưa ra

Professional Assessment Of Insurance Transactions

  • Conduct thorough evaluations of insurance transactions and activities within the Operations business teams to ensure processes are executed uniformly and accurately according to established procedures.
  • Thực hiện đánh giá nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm cho các hoạt động của các phòng ban trực thuộc Khối GDBH nhằm đảm bảo quy trình được thực hiện đồng nhất, chính xác theo quy định.


Quality Control Criteria Development

  • Develop and implement quality control criteria for the Operations business teams to maintain high standards of performance.
  • Thiết lập các tiêu chí kiểm soát chất lượng cho các phòng ban trực thuộc khối GDBH.


Principle Assessment For Insurance Transactions

  • Evaluate the principles and criteria used for checking insurance transactions across various Operations business teams, including NBUW, PS, Claims, Customer Care, Complaint Handling, and Contact Center.
  • Thực hiện đánh giá các tiêu chí kiểm tra chất lượng nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm của các phòng ban trực thuộc khối GDBH (NBUW, PS, Claim, Customer Care, Complaint Handling, Contact Center…).


Data Analysis And Quality Assurance Reporting

  • Analyze data and compile comprehensive quality assurance reports for the Operations business teams on a periodic basis.
  • Phân tích dữ liệu và hoàn tất báo cáo kiểm soát chất lượng của các phòng ban trực thuộc khối GDBH theo định kỳ.


Collaboration And Coordination

  • Identify, collaborate, and coordinate with Operations business teams and relevant stakeholders to establish quality control criteria for key processes.
  • Xác định, làm việc và phối hợp với các phòng ban trực thuộc khối GDBH (hoặc các bộ phận liên quan nếu cần) để thiết lập các tiêu chí đánh giá chất lượng cho các quy trình trọng yếu của phòng ban.


Risk Mitigation And Prevention

  • Propose ideas and strategies to mitigate and prevent risks through the review of key processes within the Operations sections.
  • Đề xuất các ý kiến có thể giảm thiểu & ngăn chặn rủi ro thông qua kết quả đánh giá các quy trình trọng yếu của phòng ban.


Process Improvement Suggestions

  • Provide innovative suggestions and creative ideas for management to consider in updating existing processes to make them more rigorous and reasonable.
  • Cung cấp những đề xuất, ý kiến sáng tạo cho cấp quản lý xem xét cập nhật lại các quy trình hiện tại cho chặt chẽ và hợp lý hơn.


Additional Tasks

  • Perform and complete other assigned tasks as requested.
  • Thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao khi có yêu cầu.


Ensure all operation processes at GA, Branch and OP’s business teams will comply with standard of Prudential Vietnam Assurance

Đảm bảo quy trình nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm tại văn phòng Tổng Đại Lý, văn phòng chi nhánh và các phòng ban khối Giao dịch bảo hiểm tuân thủ đúng tiêu chuẩn của Prudential Vit Nam

Reduce and prevent risk through the implementation operation tasks of GA at counter, through key processes of OP’s business teams

Giảm thiểu & ngăn chặn rủi ro thông qua việc thực hiện nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm của nhân viên GA tại quầy, thông qua quy trình hoạt động trọng yếu của các phòng ban thuộc khối GDBH

  • Qualification: University Graduation, especially major in Finance, Banking, Accounting & Auditing is preferred


Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán & Kiểm toán

  • Experience: + At least 3 years working in Operational Risk, Internal Audit or Quality Assurance (QA) at Manager roles
  • Having working experience in Life Insurance’s operation & system is preferred


Kinh nghiệm: + Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý trong các lĩnh vực Quản lý rủi ro Nghiệp vụ, Kiểm toán nội bộ hoặc kiểm soát/đánh giá chất lượng.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiệp vụ & có kiến thức về hệ thống hoạt động trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ
  • Knowledge: Life Insurance, Risk Management; Internal Audit


Kiến thức: Bảo hiểm Nhân thọ, Quản lý rủi ro, Kiểm toán nội bộ

  • Skills/ Kỹ năng:
  • Strong Communication skills are essential.
  • Giao tiếp tốt
  • Proficiency in using MS Office Excel, Power Point… and possessing good English skills (Listening, Speaking, Read & Writing)
  • Thành thạo các kỹ năng về Tin học Văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết)
  • Good Data Analysis & Reporting skill
  • Giỏi phân tích dữ liệu, làm báo cáo
  • Good follow up skill
  • Kỹ năng giám sát và theo dõi công việc tốt
  • Able to work independently and under high pressure working environment


Có khả năng làm việc độc lập và có thể làm việc trong môi trường áp lực cao

  • Have a passion for work & high teamwork spirit


Có tinh thần đam mê công việc và tinh thần đồng đội cao

  • Good time management skills


Kỹ năng quản lý thời gian tốt

  • Careful & detailed oriented


Có tính Cẩn trong & Chi tiết

Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.0
85 review

03/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Đội ngũ sale có không ít người thiếu trách nhiệm

02/12/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp

05/12/2024
Thực Tập Sinh tại Hà Nội

Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá