Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 165 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Vai trò: Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch chăm sóc, phát triển khách hàng theo từng thời kỳ, theo chiến lược phát triển Công ty

Nhiệm vụ:

Thiết lập và thực hiện chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được kế hoạch chiến lược của Bệnh viện và Tập đoàn

Lập kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án....để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, có khả năng phát triển khách hàng. Duy trì hệ thống CTV cũ

Giám sát hệ thống cộng tác viên, hỗ trợ và điều hành nhân viên PTKH phát triển hệ thống CTV mới

Hoạch định và triển khai các chương trình đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ khách hàng, báo cáo kết quả với BGĐ

Đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện

Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên phát triển khách hàng

Đào tạo sản phẩm đối với nhân viên PTKH và hệ thống CTV

Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng

Phối hợp với bộ phận Marketing tại Tập đoàn, bệnh viện để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt mục tiêu đề ra.

Tìm hiểu thị trường, tham vấn cho ban giám đốc về các chiến lược




Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm công việc liên quan trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện và tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý
Kiến thức-Kỹ năng:

Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch
Khả năng tạo dựng mối quan hệ
Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục
Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Tư duy nhạy bén, linh hoạt
Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả
Yêu cầu khác: Có thể đi công tác và làm việc ngoài


Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn
Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ tết, team building, sinh nhật...theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của công ty.
Tham gia Bảo hiểm sức khoẻ 24h
Lương tháng 13, lương doanh thu, thưởng quý, thưởng hiệu quả hoạt động hàng năm
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 77 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2024
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá