Việc làm SAVILLS

Tìm thấy 51 việc làm đang tuyển dụng
SAVILLS VIETNAM
Chuyên Viên Quản Lý Dịch Vụ F&B
SAVILLS
3.8
27 đánh giá 185 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Công Nghệ Cao|Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Vị trí Nhân viên quản lý dịch vụ F&B chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của các đơn vị cung cấp thức ăn và đồ uống trong công ty, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn uống của nhân viên. Đồng thời xây dựng chính sách, quy định và giám sát tất cả các hoạt động liên quan đến hoạt động F&B/ F&B Executive will be responsible for managing all operations of the food and beverage providers within the company, ensuring they best meet the dining needs of the employees. Additionally, they are responsible for establishing policies, regulations, and overseeing all activities related to the F&B operations.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC/ RESPONSIBILITIES:

1. Hoạt động của Bộ phận/ Department’s activities:

· Thực hiện kiểm tra và đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ Quy định dành cho Nhà thầu/ Đơn vị dịch vụ tại Công ty liên quan đến: Trang phục, Tác phong,.../ Conduct inspections and ensure compliance with the Regulations for Contractors/Service Providers at the Company related to: Dress code, Conduct, etc.

· Thực hiện kiểm tra và đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ Quy định về quản lý, giám sát hoạt động nhà thầu dịch vụ bao gồm: canteen, lounge, quầy ăn uống, foodcourt, quầy bán hàng tự động, siêu thị mini,.../ Conduct inspections and ensure compliance with the Regulations on the management and supervision of service contractor activities, including: canteen, lounge, food & beverage counters, food courts, vending machines, mini-marts, etc.

· Cập nhật số lượng nhân viên các đơn vị dịch vụ hàng ngày, điều chỉnh và hỗ trợ đăng ký thông tin nhân viên mới khi có thay đổi với BQLTN/ Update the daily headcount of service unit employees, make adjustments, and assist in registering new employee information changes with the Manpower Management Department.

· Thực hiện kiểm tra chất lượng món ăn theo menu đã được duyệt đảm bảo dinh dưỡng và đa dạng món ăn/ Inspect the quality of dishes according to the approved menu to ensure nutrition and menu variety.

· Cấp phát phiếu ăn cho nhân viên Dayone/ Thực tập sinh khi có yêu cầu/ Distribute meal vouchers to Dayone employees/ interns upon request.

· Nhận báo cáo số lượng nhân viên từ ACS chuyển thông tin đến quản lý Bếp để chuẩn bị số lượng suất ăn đầy đủ/ Receive headcount reports from ACS and convey the information to the Kitchen Management to prepare the appropriate number of meal portions.

· Kiểm tra việc chấp hành nội quy của các nhà thầu hàng ngày/ Conduct daily inspections of the contractors' compliance with the internal regulations.

· Kiểm tra thủ tờ xuất nhập sản phẩm qua cổng bảo vệ (đúng mặt hàng theo hóa đơn, chứng từ)/ Inspect the product in/out records at the security gate (verifying the items match the invoice and documents).

· Giám sát và kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm, vật dụng: kiểm tra quy trình vệ sinh vật dụng ăn, thiết bị nhà ăn, quy trình vệ sinh trong chế biến thức ăn, quy trình lưu mẫu, bỏ mẫu/ Supervise and inspect food safety, product, and equipment sanitation: inspect the dish/utensil washing process, dining area equipment, food preparation sanitation procedures, sample storage and disposal processes.

· Kiểm tra khu vực canteen trước giờ ăn: mâm, line thức ăn, món ăn. Trực giám sát và điều phối trong giờ hoạt động (bổ sung vật dụng, gia vụ, điều phối giao thoog, sắp xếp bàn ghế,...)/ Inspect the canteen area before meal times: trays, food lines, dishes. Provide on-site supervision and coordination during operating hours (replenishing items, seasonings, traffic management, table arrangements, etc.).

· Đảm bảo công tác vệ sinh khu vực nhà ăn, khu vực ăn uống: sàn, bàn ghế, quầy, kính, máy lạnh,.../ Ensure the cleanliness of the dining area, eating spaces: floors, tables/chairs, counters, windows, air conditioning units, etc.

· Ghi nhận, báo cáo và xử lý tình huống phát sinh/ khẩn cấp nhanh chóng/ Promptly record, report, and address any emerging/urgent situations.

· Thực hiện báo cáo hoạt động hàng tuần/ hàng tháng đến Quản lý/ Conduct weekly/monthly activity reports to Management.

2. Công tác hành chính/ Administrative tasks:

· Kiểm tra và Quản ký hồ sơ nhà thầu cung cấp dịch vụ ăn uống, dịch vụ tiện ích, các biên bản thỏa thuận bàn giao trang thiết bị giữa CĐT và Nhà thầu (nếu có)/ Check and manage the contractor dossiers for food and beverage service providers, utility service providers, and handover minutes for equipment between the investor and contractors (if any).

· Kiểm tra giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các nhà thầu, giấy chứng nhận hoạt động của các nhà cung cấp theo quy định của nhà nước/ Check the food safety and hygiene certificates of the contractors, and the operation licenses of the suppliers as per government regulations.

· Đại diện công ty giải quyết các vấn đề với nhà cung cấp/ Represent the company to resolve issues with the suppliers.

· Đại diện tiếp đón đoàn kiểm tra Vệ sinh An Toàn Thực phẩm, các đoàn kiểm tra dichh vụ liên quan khác/ Represent to receive inspection teams for Food Safety and Hygiene, and other related service inspections.

· Thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ của các nhà cung cấp/ Conduct periodic quality assessments of the service providers.

· Thực hiện hồ sơ thanh toán dịch vụ định kỳ cho nhà cung cấp F&B và các dịch vụ tiện ích khác/ Prepare the periodic payment documentation for the F&B and other utility service providers.

· Giám sát chỉ số điện nước, gas tiêu thụ của các đơn vị dịch vụ/ Monitor the electricity, water, and gas consumption indexes of the service units.

· Phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật kiểm tra và bảo trì thiết bị các quầy định kỳ, đảm bảo tình trạng hoạt động tốt và đưa ra các yêu cầu để quầy khắc phục (nếu có)/ Coordinate with the Technical Department to inspect and maintain the equipment at the service counters periodically, ensure good operating condition and provide requirements for the counters to resolve issues (if any).

· Hỗ trợ đăng ký nhà thầu thi công, sữa chữa các quầy theo kế hoạch đã được duyệt/ Assist in registering the construction contractors, and repairing the service counters as per the approved plan.

3. Quản lý tài sản, hàng hóa/ Asset and Inventory Management:

· Kiểm soát lượng thực phẩm, sản phẩm đầu vào và định lượng hàng ngày đúng như cam kết trong hợp đồng/ Control the quantity of food and input products, and ensure the daily portioning is in line with the contract commitments.

· Kiểm soát lưu trữ thực phẩm, sản phẩm tại các kho/ Control the storage of food and products in the warehouses.

· Kiểm soát lưu trữ công cụ dụng cụ/ Control the storage of food and products in the warehouses.

· Kiểm kê hàng hóa, tài sản định kỳ/ Conduct periodic inventory of goods and fixed assets.

4. Công tác khác/ Others:

· Giám sát nhân viên Tealady thực hiện công việc theo yêu cầu: phục vụ trà nước, teabreak cho hội họp, sự kiện, BGĐ,.../ Supervise the Tealady staff to perform their duties as required: serve tea and water, tea breaks for meetings, events, management, etc.

· Phối hợp cùng nhà thầu mang mẫu đi kiểm tra và xét nghiệm khi có sự cố/ Coordinate with the contractor to take samples for inspection and testing in case of any incidents.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn, Thực phẩm/ Graduated from a college/university with a major in Hotel-Restaurant or Food Science.
  • Có kiến thức về Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, công nghệ thực phẩm/ Knowledge of Food Safety and Hygiene, food technology.
  • Chứng chỉ quản lý tòa nhà/ Building management certification.
  • Từ 2-3 năm kinh nghiệm giám sát bếp ăn công nghiệp, bộ phận vận hành dịch vụ F&B/ At least 3 years of experience supervising industrial kitchens, F&B operations.
  • Kỹ năng ứng xử đàm phán và giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp khách hàng và các bên liên quan khác/ Good interpersonal and negotiation skills to communicate with colleagues, customers, and other stakeholders.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm/ Strong organizational and time management skills with multitasking ability.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt/ Good teamwork, analytical and problem - solving skills.
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực/ Ability to work effectively under pressure.
  • Chủ động, kỹ lưỡng, chú ý đến chi tiết, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi/ Proactive, meticulous, detail-oriented, flexible and eager to learn.
  • Thành thạo Tin học Văn phòng/ Proficient in MS Office.
  • Tiếng Anh Giao tiếp/ Good English communication skills.

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
  • Lương tháng 13 và chính sách thưởng dựa trên tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;
  • Phép nghỉ hằng năm;
  • Môi trường làm việc năng động;
  • Phúc lợi từ công đoàn vào dịp Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ,...;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Tiệc tất niên & Du lịch cùng công ty hàng năm;
  • Tham gia training nâng cao nghiệp vụ, An toàn lao động.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông

  • Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.

Mission

Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.

Những nghề phổ biến tại SAVILLS

Bạn làm việc tại SAVILLS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAVILLS

SAVILLS

Click để đánh giá