Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từkhách hàng ( qua Zalo + Điện thoại ) , gửi thông tin cho Tổng Đài và bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời và nhanh chóng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng lớn theo danh sách của Công Ty: hỏi thăm, đánh giá dịch vụ, cập nhật chính sách ưu đãi, chính sách hỗ trợ cho khách.
- Phối hợp với Kinh Doanhhỗ trợ khách hàng,Tư vấngiải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Cập nhật thông tin để gia hạn hợp đồng ( Giấy tờ đã có Admin phụ trách)
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
Yêu cầu công việc
- Cóít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị tríChăm Sóc Khách Hàng.
- Có giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Có kỹ năng làm việc độc lập (tự nghiên cứu, tìm hiểu chủ động) và kỹ năng làm việc nhóm (trao đổi, phân tích, thảo luận với các bộ phận liên quan).
- Có khả năng phản xạ tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Kiên nhẫn, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
- Biết sắp xếp, phân bổ công việc hợp lý.
- Vui vẻ, hòa đồng, có chí cầu tiến, ham học hỏi, thực sự nhiệt huyết và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ8triệu + KPI. Tăng lương theo hiệu quả công việc,
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, team building của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thoải mái, tự do phát triển, khuyến khích việc tư duy đổi mới sáng tạo.
- Được trang bị các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc (máy tính, điện thoại...)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00). Thứ 7 làm việc đến 15h. Được nghỉ thêm 02 ngày Thứ 7 mỗi tháng.
- Phụ cấp ăn trưa, có đầu bếp riêng nấu. Thứ 6 hàng tuần sẽ có Happy Lunch.
- Tổ chức sinh nhật tháng. Du lịch hàng năm. Thưởng Lễ Tết tháng 13.
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.
Review Savills Việt Nam
Môi trường thiếu chuyên nghiệp.Làm lâu không tăng lương không có định hướng phát triển cho nhân viên (rv)
Các đồng nghiệp rất thân thiện, chuyên nghiệp, làm việc nhóm tuyệt vời. (gl)
Văn hóa công ty tích cực, môi trường làm việc vui vẻ, luôn hỗ trợ lẫn nhau, ít cơ hội để phát triển hoặc thăng tiến (gl)