Mô tả công việc
- Quản lý chấm công nhân sự;
- Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện của chi nhánh;
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng theo quy định;
- Thực hiện công việc thanh toán các chi phí vận hành của chi nhánh;
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực BĐS nhà phố
- Liên tục được đánh giá ghi nhận, cơ hội học hỏi, thăng tiến công danh, tài chính
SOKOGROUP - Hospitality hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và giải trí cao cấp thông qua danh mục nhà hàng và quán bar. Chúng tôi đánh giá cao những trải nghiệm tốt nhất của khách hàng và cam kết duy trì các dịch vụ tốt nhất cũng như liên tục đổi mới. Chúng tôi thực hiện một cách tiếp cận khác dựa trên sự sáng tạo và tạo ra những trải nghiệm vượt quá mong đợi và với tư cách là một công ty trẻ, chúng tôi làm việc không mệt mỏi để truyền cảm hứng và tạo ra điều gì đó mới mẻ. Đầu tư liên tục vào danh mục đầu tư của chúng tôi, phát minh ra các khái niệm mới và xây dựng tinh thần đồng đội mạnh mẽ là cốt lõi kinh doanh của chúng tôi. Táo bạo và tiến bộ, chúng tôi mang đến những trải nghiệm mang tính đột phá trong ngành cho văn hóa ẩm thực và giải trí được kết nối. Đó chính là sự khác biệt của SOKOGROUP Hospitality.