Các phòng ban đang tuyển dụng tại Talent Trader Vietnam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải
Xây dựng

Việc làm Talent Trader Vietnam

Cập nhật 21/01/2025 16:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Talent Trader Vietnam
Call Center/Customer Service Staff (Non-voice)
Talent Trader Vietnam 4.8★
5 đánh giá 215 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Team Management:

- Being the person who is in charged ofhandling inquiries from channels: Email/ Daikin VietnamApplication/Homepage/ Facebook/ Official Zalo/ System Integrated & manyFeatures to support directly SS/technician/dealers/ other depts in CallCenter, as "Lead Team Non voice channels"

- Being the person who works directly withthe supervisor of Service Center/ connect directly to PIC from otherdepartments to make smooth process in operation.

- Being the person who works directly withQuality Control Team in Call center to push Call agent improvement.

- Deploy the requirements of the management to other teams exactly & specifically.

- Record problems arising from teams andoffer solutions or ask consultation from leader (if necessary).

- Check the operation process of the teams& raise proposal to make adjustment (if necessary).

- Check operation, KPIs monthly & reportmonthly to Call management.

2. KPI Management:

- Control and monitor Call Center dispatchtime during the day and make necessary, timely adjustments.

- Control agents coordination by team toachieve KPI.

- Ensure quality for answering content forchannels in charged about: accuracy, timely.

- Implement assigned reports.

3. Training Planning:

- Discuss & follow with Quality ControlTeam to check & make adjustment for effective operation.

- Support training team tobuild suitable training content & plan.

Yêu Cầu Công Việc

- University degree in Social & Science, Education or English major or related major to the job- At least 1 year of experience in Customer Service, Call center, Agency Admin/Support

- Good at English, especially listening & speaking

- Advanced MS Word, MS Excel and MS PowerPoint is a plus


- Demonstrated ability to handle multiple tasks


- A willingness to learn continuously and to adapt to new conditions


- Strong communication skills with people of all levels and team managing skills


- Positive attitude and focus on customer service

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Talent Trader Vietnam
Talent Trader Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Talent Trader Vietnam là chuyên gia tuyển dụng. Lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi là tuyển dụng các ứng viên Quản lý cấp trung quan trọng. Chúng tôi mang đến cho bạn các giải pháp tìm kiếm và giữ chân nhân tài phù hợp và linh hoạt. Triết lý kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ niềm tin của chúng tôi rằng Quản lý cấp trung rất quan trọng đối với tất cả các tổ chức. Do đó, chúng tôi tập trung chuyên môn hóa vào việc tuyển dụng những chuyên gia này và hiện chúng tôi là một trong những công ty tuyển dụng quản lý cấp trung hàng đầu của Singapore.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Với niềm tự hào về công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân viên tận tâm từ sản xuất đến quản lý sẽ cung cấp cho bạn giao hàng hợp lý và chất lượng nhất cho sản phẩm của bạn.
  • Chúng tôi cũng sẽ cung cấp mức giá hợp lý nhất để đảm bảo lợi nhuận cho tất cả nhân viên, bao gồm cả khách hàng và công ty, thông qua nghiên cứu và phát triển liên tục để cải tiến sản phẩm và quy trình sản xuất.

Review Talent Trader Vietnam

4.8
5 review

21/06/2023
Nhân Viên Nhân Sự tại Hồ Chí Minh

Học được nhiều điều từ công ty và môi trường làm việc Thân thiện. phúc lợi tốt, văn phòng đẹp ở vị trí thuận tiện, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp khá cao. (gl)

22/03/2023
Thực tập sinh Nhân sự (C&B) tại Hà Nội

Được đào tạo ngay từ những ngày đầu tiên vào công ty, đồng nghiệp cởi mở, nhiệt tình hỗ trợ khi tôi chưa biết cách làm. (gl)

14/05/2024
Chuyên viên tư vấn nhân sự tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tích cực, chế độ lương thưởng và khuyến khích công bằng (gl)

Những nghề phổ biến tại Talent Trader Vietnam

Bạn làm việc tại Talent Trader Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Talent Trader Vietnam

Talent Trader Vietnam

Click để đánh giá