Tìm hiểu thị trường
-Tìm hiểu, theo dõi biến động thị trường, khảo sát giá để đảm bảo giá cả cạnh trạnh
-Đánh giá, so sánh giá cả và chất lượng hàng hóa, dịch vụ mua hàng hiện tại của công ty với giá cả thị trường đảm bảo tối ưu nhất
-Tìm kiếm, lựa chọn đàm phán với NCC để có được các điều khoản và giá cả tốt nhất.
Kiểm soát giá mua
- So sánh giá và đề xuất giá mua phù hợp đối với các đề xuất của phòng mua hàng
- Tính giá cost cho sản phẩm
- Đánh giá lãi lỗ của đơn hàng
Tham gia xây dựng hệ thống quản trị rủi ro, chuẩn hóa tài liệu (quy định, quy trình, hướng dẫn..) trong hoạt động cung ứng.
Kiểm soát tiến độ, chất lượng cung ứng hàng hóa
Báo cáo công việc
- Phân tích hàng tồn kho quá hạn hoặc ngoài mức tồn kho tối đa, tối thiểu
- Báo cáo giá cả và tình trạng NCC
- Lập báo cáo công việc khác theo định kỳ theo quy định của công ty hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trênYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan, Ưu tiên ứng viên có sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm đối với hoạt động cung ứng tham gia gói thầu
Có kinh nghiệm mua hàng nhập khẩu là một lợi thế
Kinh nghiệm làm trong ngành kinh doanh hóa chất, máy móc thiết bị, vật tư là một lợi thếLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)