Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nội dung và sản xuất video theo tuần/ tháng/ quý trên tất cả các kênh social của công ty (TikTok, Facebook, Insta)
- Đưa ra ý tưởng mới, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên các kênh social
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, nội dung mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
- Có thể diễn xuất trực tiếp trong một số video
- Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT.
- Có thể đưa ra các nhận định, đánh giá, biên tập nội dung Tiktok do các bên thứ 3 đóng góp (agency, KOLs)
- Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm nội dung trên các kênh social (Tik tok, Facebook, Insta) (Có link show các sản phẩm đã làm)
- Có hiểu biết, hứng thú, đam mê về ngành làm đẹp, thời trang ...Yêu thích sáng tạo, thích viết lách, biên kịch, nhiều ý tưởng mới
- Hoạt ngôn, hướng ngoại, không ngại diễn xuất, lên hình
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học
- Khả năng xử lý khối lượng công việc đáp ứng deadline
- Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt
- Nói năng lưu loát, hoạt ngôn
- Đam mê khai phá các nội dung mới trên Tik Tok
- Yêu cầu có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10-15tr + doanh thu. Tổng thu nhập lên tới 15-20tr, có thể cao hơn tùy năng lực
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, cống hiến cho cộng đồng
- Thưởng các ngày lễ tết. Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, BHXH-BHYT, 12 ngày phép có lương /năm, nghỉ ngày lễ và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Du lịch công ty 1 năm/ 1 lần
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.