Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Content - Fitness Influencer
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 628A Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Nghiên cứu xu hướng:
- Theo dõi các trend trên Tiktok, Reels, Youtube để phát triển ý tưởng nội dung mới.
Lên kế hoạch và kịch bản:
- Lên kế hoạch nội dung hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho các kênh TikTok, Youtube, Website, và App.
- Phát triển nội dung và ý tưởng cho video, tập trung vào TikTok.
Sản xuất video:
- Phối hợp và làm việc trực tiếp với đội ngũ sản xuất, huấn luyện viên, khách hàng, KOLs, và KOCs để sản xuất nội dung video.
- Đi thực tế tại các cơ sở của UNITY để lấy tư liệu viết bài (trải nghiệm, phỏng vấn, nhân vật liên quan).
- Xây dựng kịch bản và trực tiếp làm VJ cho các video xuất hiện trên các nền tảng Tiktok, Youtube và Website.
Quản lý dự án và tối ưu:
- Theo dõi tiến độ dự án và đảm bảo chất lượng video.
- Đánh giá hiệu quả video và đưa ra cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Hiểu tâm lý và hành vi người dùng ngành Fitness
- Có kiến thức về marketing, kiến thức về dinh dưỡng, luyện tập, tổng quan về ngành Fitness
- Ngoại hình ưa nhìn (có tập GYM), có khả năng diễn xuất tốt, hoạt ngôn.
- Thành thạo công cụ quay dựng cơ bản (Capcut, ...)
- Thành thạo các phần mềm văn phòng
- Sẵn sàng đi thực địa và công tác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 12.000.000 - 15.000.000
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ - Tết, sinh nhật ...
- Được tập luyện miễn phí, không giới hạn tại các CLB của UNITY Fitness
- Cơ hội thăng tiến, được phát triển trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ chế độ khám sức khỏe định kỳ, team building hàng năm, Nghỉ Lễ theo quy định
Khu vực
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
163 Phan Đăng Lưu
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam
Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Central Retail Vietnam
Click để đánh giá