Mô tả công việc
- Nghiên cứu xu hướng trên kênh Tiktok
- Đam mê viết lách, xây dựng kịch bản, sáng tạo nội dung cho kênh tiktok
- Công việc: tìm kiếm các source về du lịch, mỗi ngày sản xuất 3 - 4 video để up lên các kênh của Cty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện thiết kế theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm Capcut, Adobe Premiere
- Biết edit clip là một lợi thế.
- Có tính sáng tạo, thẩm mỹ tốt.
- Có khả năng chịu áp lực tốt, tinh thần trách nhiệm cao
- Có chí cầu tiến, ham học hỏi, năng động
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 7.000.000đ/tháng
- Chế độ theo quy định công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và bình đẳng
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến sáng thứ 7: 08h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.