Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lĩnh vực hoạt động: Thời trang nữ. Tên thương hiệu: DEXUS
- Lập kế hoạch và lên nội dung truyền thông tuần/ tháng/ quý theo định hướng kế hoạch của Công ty cho các kênh.
- Định hình và triển khai kế hoạch nội dung toàn diện và nhất quán theo định hướng thương hiệu; Quản trị nội dung trên các kênh truyền thông của thương hiệu.
- Lên ý tưởng và phối hợp với design sản xuất các nội dung hình ảnh/video, Triển khai sáng tạo nội dung (Reel, video short,...) trên đa kênh.
- Cập nhật xu hướng, sáng tạo để phù hợp với insight khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động Marketing theo các chiến dịch, chương trình sự kiện khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm tại vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, làm đẹp.
- Có kinh nghiệm biên kịch, làm nội dung video là lợi thế.
- Năng lượng, sáng tạo, gắn kết.
* QUYỀN LỢI
- Sản phẩm thương hiệu trẻ, xu hướng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, lành mạnh, có cơ hội được trải nghiệm nhiều nghiệp vụ.
- Mức lương có thể đàm phán cạnh tranh trên thị trường, review lương 6 tháng/ lần.
- Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- CBNV có đầy đủ phúc lợi: BHXH, ngày nghỉ phép lễ Tết,...
- Thời gian làm việc: Thứ hai đến hết sáng Thứ bảy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)