Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch (Planning):
- Nghiên cứu xu hướng nội dung video mới nhất và đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các dự án video.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để định hướng nội dung video theo kế hoạch marketing tổng thể của công ty.
- Đo lường, báo cáo và tối ưu các kênh Youtube, TikTok, Facebook (Reels).
- Thực hiện (Execution):
- Xây dựng kịch bản chi tiết cho từng video, đảm bảo nội dung hấp dẫn và phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất nội dung video từ việc quay phim đến biên tập.
- Vận hành (Operation):
- Quản lý lịch trình sản xuất và phát hành video theo kế hoạch đã đề ra.
- Theo dõi hiệu quả các chiến dịch video, phân tích dữ liệu (views, engagement) và đề xuất phương án cải thiện nội dung.
- Phối hợp với đội ngũ quay phim để sắp xếp bối cảnh, đạo cụ và các yếu tố liên quan đến sản xuất.
- Đảm bảo các video được tối ưu hóa trên các kênh YouTube, Facebook, TikTok.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 năm trong việc sản xuất nội dung video.
- Hiểu về quay chụp, từng có kinh nghiệm setup góc quay là một lợi thế.
- Hiểu biết về content planning, content direction, content journey, content mapping.
- Viết kịch bản và làm việc với các team khác trong quá trình sản xuất video.
- Văn phong tươi trẻ, chuyên nghiệp.
- Làm việc có kế hoạch, chủ động và nhanh nhẹn.
Kỹ năng:
- Sáng tạo, kỷ luật.
- Setup góc máy, ánh sáng (đã sản xuất ra video ngắn có thể lan truyền là một lợi thế).
- Chăm chỉ, trách nhiệm, tích cực trong giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, review lương 2 lần/ năm,
- Tham gia sự kiện, chương trình tiếng Anh do trung tâm tổ chức,
- Được training kiến thức và kỹ năng chuyên môn,
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,...
- Được thoải mái đề xuất ý tưởng và thực hiện nội dung đề xuất.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.