Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Sáng tạo, phát triển ý tưởng & xây dựng các chiến lược truyền thông, cập nhật xu hướng về nội dung trên các kênh mạng xã hội.
• Phân tích đối thủ, đo lường và tối ưu hiệu quả hoạt động truyền thông, quảng cáo hàng tháng cũng như mỗi chiến dịch.
• Phối hợp cùng bộ phận Media để tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động quảng cáo.
• Phối hợp cùng các team MKT và agency truyền tải hiệu quả thông điệp trong mỗi chiến dịch, đạt mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
• Hỗ trợ và hướng dẫn các thành viên trong team content triển khai và thực hiện các kế hoạch đã được hoạch định sẵn đúng deadline và có hiệu quả.
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển (Ưu tiên F&B, E-commerce)
• Là người nắm vững và đi đầu các xu hướng để tạo mới cũng như bắt kịp trend cho các bài post
• Từng làm ở các vị trí Communication, PR là một lợi thế
• Có kỹ năng chụp ảnh, chỉnh ảnh và video cơ bản
• Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực
Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo doanh thu Công ty
Chăm sóc sức khoẻ
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Máy tính xách tay
Cấp laptop và CCDC làm việc
Xem thêm
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)