Việc làm Central Retail Vietnam

Cập nhật 20/09/2024 23:40
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
[Quận 1] Japanese Marketing & E - Commerce Assistant N3 - N4 - Upto 1200$ Gross
Central Retail Vietnam
4.0
3 đánh giá 86 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

*** Marketing:

• Lên kế hoạch, thiết kế và viết các bản sao sáng tạo chủ yếu cho các nền tảng kỹ thuật số như Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google myBusiness, v.v.

• Đánh giá thị trường hàng xa xỉ cũ hiện tại, cụ thể là ngành liên quan (Cửa hàng ký gửi, cửa hàng cầm đồ, v.v.)

• Thiết kế và tạo tài liệu tiếp thị bao gồm nhưng không giới hạn ở tờ rơi, biểu ngữ, phiếu mua hàng, áp phích, v.v.

• Phối hợp với tất cả các phòng ban để xây dựng và cung cấp nội dung thường xuyên.

• Tìm kiếm và quản lý các cơ quan/công ty sản xuất bên thứ ba để thực hiện các chiến dịch tiếp thị khi cần thiết.

• Cung cấp các nhiệm vụ/hỗ trợ liên quan đến tiếp thị theo yêu cầu khi cần thiết.

• Thu thập, giải thích và báo cáo dữ liệu tiếp thị.

*** E- commerce:

• Chụp và chỉnh sửa ảnh sản phẩm để niêm yết trên các trang web thương mại điện tử (Chotot, Shopee, v.v.)

• Chuẩn bị mô tả và viết về tình trạng sản phẩm để niêm yết trực tuyến.

• Xây dựng chiến lược truyền thông như một cầu nối giữa công ty và khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Bất kỳ

- Độ tuổi: 24-35

- Trình độ học vấn: Đại học

- Tất cả phạm vi công việc tiếp thị sẽ được thực hiện bằng tiếng Việt

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật tương đương N3 – N4 (với người quản lý), có tiếng Anh là một điểm cộng, nhưng không bắt buộc.

- Có thể đi đào tạo ở nước ngoài trong 2 tháng

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, sinh viên mới tốt nghiệp cũng được chào đón!

- Bằng tốt nghiệp/bằng cấp về Tiếp thị, Truyền thông đại chúng, Quảng cáo, Kinh doanh hoặc tương đương.

- Thành thạo Adobe Creative Suite và/hoặc các phần mềm tương tự (Canva, VN Editor, Capcut, Affinity, v.v.)

- Có khiếu thẩm mỹ tuyệt vời và chú ý đến từng chi tiết, tốt nhất là thể hiện trong danh mục đầu tư.

- Ưu tiên có kiến ​​thức về SEO và Google Analytics.

- Ưu tiên quan tâm đến thời trang cao cấp, phong cách sống xa xỉ.

SALARY: Upto 1200$ gross

WORKING TIME: Thứ Hai-Thứ Bảy: 10:00 ~ 19:00

※Cố định nghỉ vào thứ Tư

※Làm việc theo ca bao gồm cả thứ Bảy.

Quyền lợi được hưởng

・Chỉ thành viên mới bắt đầu mới có thể tham gia đào tạo ở nước ngoài tại Malaysia và Indonesia trong 2~3 tháng.

・Bảo hiểm xã hội đầy đủ

・Lương làm thêm giờ (nếu có)

・Phí đỗ xe

Khu vực
Báo cáo
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Central Retail Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
163 Phan Đăng Lưu

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.

Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
  • Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
  • Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
  • Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
  • Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
  • Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
  • Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
  • Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam

Mission

  • Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam

Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Central Retail Vietnam

Central Retail Vietnam

Click để đánh giá