Mô tả công việc
- Sáng tạo và phát triển nội dung chất lượng cao, hấp dẫn để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty trên các kênh truyền thông xã hội (TikTok,..).
- Triển khai các hình thức content (Social Content, ....) trên các kênh truyền thông theo sự phân công của Trưởng nhóm.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng sáng tạo nội dung để sản xuất và đăng tải lên các kênh truyền thông nhằm tiếp cận và tăng sự gắn bó với khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, nội dung phù hợp tại từng thời điểm, nắm bắt trend nhanh chóng đảm bảo nội dung luôn mới mẻ, sáng tạo, thu hút các đối tượng hướng đến.
- Thống kê số liệu kênh (View, Follow,..), đánh giá chất lượng ấn phẩm hàng tuần, gửi báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/năm.
- Phối hợp với team marketing để sản xuất video phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học trở lên chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc tương đương.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm nội dung xây kênh TikTok
- Có khả năng viết tốt, tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén với xu hướng thị trường và ý tưởng độc đáo với các chương trình của công ty trong từng chiến dịch.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Có tính trách nhiệm cao, chủ động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 VNĐ - 18.000.000 VNĐ, bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp ăn ca 730.000 VNĐ + Thưởng KPI + Thưởng sản phẩm
- Review đánh giá tăng lương thưởng hàng năm.
- Nghỉ phép năm từ 12 ngày/năm, tham gia đầy đủ sự kiện, du lịch, chế độ của công ty.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản và theo hệ thống, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Các buổi chia sẻ kiến thức kỹ năng, chuyên môn offline được cung cấp bởi BLĐ công ty.
- Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của VTG.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)