Mô tả Công việc
1. Phát triển sản phẩm mới và quản lý danh mục sản phẩm
- Nghiên cứu sản phẩm thị trường, đưa đề xuất phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng dựa trên nghiên cứu thị trường, phản hồi từ DVKD, KH.
- Điều phối hoạt động phát triển sản phẩm mới cùng đối tác và các stakeholders liên quan trong ngân hàng (lên ý tưởng, thiết kế, thực hiện test sản phẩm, thống nhất thiết kế cuối cùng, lên kế hoạch GTM)
- Phụ trách các phần việc thuộc TTBH trong quy trình phát triển sản phẩm mới, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết
- Quản lý vòng đời sản phẩm, từ khi ra mắt cho đến khi ngưng kinh doanh, bao gồm việc đánh giá hiệu quả và quyết định về việc cải tiến, thay thế hoặc ngừng sản phẩm, nhằm tối ưu danh mục sản phẩm.
2. Xây dựng giải pháp bảo hiểm trong bức tranh giải pháp tài chính của ngân hàng dành cho Khách hàng:
- Đề xuất giải pháp theo từng phân khúc đề phù hợp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thị trường và quy định pháp luật
- Tổ chức thực thi và/hoặc làm đầu mối tổ chức thực thi xây dựng giải pháp được phê duyệt cùng các bên liên quan (Phân khúc, các phòng sản phẩm Khối bản lẻ, PIC xây dựng hệ thống CNTT) bao gồm quy trình thực hiện, hệ thống IT liên quan cũng như hoạt động đối soát, theo dõi kết quả và các hoạt động khác.
- Truyền thông nội bộ về các giải pháp tới thành viên trong TTBH và thuộc ngân hàng.
3. Tham gia quản trị hiệu quả sản phẩm và chiến lược sản phẩm:
- Thực hiện phân tích hiệu quả sản phẩm theo các góc nhìn nhiều chiều
- Quản trị thu nhập phí từ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
- Tham gia xây dựng chiến lược sản phẩm để tối ưu lợi ích cho Khách hàng và ngân hàng.
4. Các công việc khác theo yêu cầu của teamleader, trưởng phòng và các cấp lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Trình độ Đại học, tốt nghiệp các chuyên ngành bảo hiểm, tài chính - ngân hàng, kinh tế..
2. Các Kinh nghiệm liên quan
- Kinh nghiệm về mảng bảo hiểm (từ 3-5 năm trở lên)
- Kinh nghiệm về quản lý đối tác (3 năm trở lên)
- Kinh nghiệm quản lý dự án (1-3 năm trở lên)
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Kiến thức về bảo hiểm, ngân hàng và những kiến thức liên quan đến công việc, kiến thức xã hội…
4. Các Kỹ Năng
- Word, Excel, PowerPoint, Visio
5. Các năng lực khác
- Khả năng đàm phán, tư duy, logic, làm việc nhóm, khẳ năng làm việc dưới áp lực, khả năng giao tiếp tốt
- Tiếng anh: nghe, đọc, viết thành thạo
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Chính sách vay ưu đãi đối với CBNV theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV (người thân của CBNV) tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)