Mô tả công việc
- Tạo mối quan hệ với khách hàng trong nước cũng như khách hàng chỉ định trong nước và nước ngoài
- Liên hệ với hãng tàu/đại lý để cập nhật giá kịp thời.
- Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo.
- Hiểu được quy trình thực hiện lô hàng để phổ biến cho các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ bộ phận Sale & Marketing.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh.
- Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề liên quan.
- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương.
- Tin học: khá
Quyền lợi được hưởng
- Được áp dụng kiến thức vào công việc thực tế.
- Trong thời gian thực tập, có doanh số sẽ được trả lương doanh số.
- Khi chứng minh được năng lực để ký hợp đồng làm việc thì hưởng:
+ Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số.
+ Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
+ Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)