Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch hàng ngày: Trước khi bắt đầu, rà soát lại trình tự công việc trong ngày để đảm bảo mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng.
2. Quản lý thực đơn: Đọc kỹ thực đơn và yêu cầu của các sự kiện, hội nghị. Phối hợp chặt chẽ với Bếp trưởng điều hành để đáp ứng đúng yêu cầu.
3. Giao tiếp với nhân viên: Trao đổi công việc với các thành viên trong bếp bánh để đảm bảo sự chuẩn bị đồng bộ.
4. Kiểm tra nguyên liệu: Đảm bảo tất cả nguyên liệu và thực phẩm cần thiết đều được chuẩn bị đầy đủ và đúng tiêu chuẩn.
5. Giám sát công việc: Theo dõi tiến độ công việc đã phân công, kiểm tra chất lượng thực phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
6. Bảo đảm chất lượng: Kiểm tra chất lượng thực phẩm, độ tươi mới, mùi vị và sự đồng nhất trong chế biến theo tiêu chuẩn đã đề ra.
7. Quản lý chi phí: Kiểm soát chi phí bằng cách giảm thiểu lãng phí và hư hỏng, đồng thời đảm bảo định lượng khẩu phần chính xác.
8. Đào tạo nhân viên: Tham gia vào các khóa huấn luyện, họp nhân viên và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
9. Tôn trọng quy định: Tuân thủ lịch làm việc và các quy định của khách sạn, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ và ngăn nắp.
10. Giao tiếp với khách: Tích cực tương tác với khách hàng để nhận phản hồi và cải thiện dịch vụ.
Nếu bạn đam mê ẩm thực và mong muốn trở thành một phần của đội ngũ năng động tại Garrya Resort Mù Cang Chải, hãy gửi hồ sơ ứng tuyển về cho chúng tôi ngay hôm nay!
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bếp bánh.
- Kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)