Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chủ động lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp B2B để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ahamove.
- Chăm sóc tập khách hàng hiện có để tăng doanh thu khách hàng cũ
- Lên kế hoạch định hướng tăng trưởng đơn hàng của các khách hàng hiện tại.
- Hoàn thiện các thủ tục về hợp đồng sơ bộ với các đối tác của Key Account.
- Chịu trách nhiệm các chỉ số KPI theo doanh số và chi phí được đặt ra theo tháng, quý.
- Đánh giá, phân tập khách hàng theo tiềm năng tăng trưởng để thiết kế các chương trình khuyến mãi phù hợp, theo dõi sát sao các chỉ số tăng. trưởng của khách hàng và thực hiện kế hoạch điều chỉnh.
- Quản trị mối quan hệ với các Khách hàng, giữ liên hệ mật thiết, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, PR,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm việc với khách hàng B2B; Ứng viên từng làm việc trong ngành logistics, E commerce là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, am hiểu tâm lý khách hàng. Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới tốt là một điểm cộng.
- Tính cách: Năng động, sáng tạo tìm ra giải pháp mới, làm việc linh hoạt, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo, xét review cấp bậc sau 3 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h30-18h
- Đồng nghiệp: Trẻ trung
- Phúc lợi: Bảo hiểm full lương, bảo hiểm PVI
- Ngày nghỉ: 15 ngày nghỉ phép/năm
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)