Mô tả công việc
Đối ứng các cuộc đánh giá bên thứ 3 hoặc Khách hàng và chủ trì các hoạt động khắc phục, cải tiến
Chủ trì các hành động liên quan đến Khắc phục phòng ngừa.
Kiểm tra việc tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, ATTP và đề xuất cải tiến các vấn đề chất lượng, ATTP.
Lập kế hoạch (thiết lập, sửa đổi, cập nhật) quản lý các tiêu chuẩn quản lý Chất lượng và ATTP trong sản xuất.
Giải quyết Khiếu nại của Khách hàng
Chủ trì vận hành hệ thống quản ISO 9001, ISO22000, FSSC22000
Chuẩn bị báo cáo về Chất lượng và ATTP cho các bên liên quan yêu cầu.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
Địa điểm làm việc: Thái Nguyên và Hà Nội
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 10 năm làm việc chuyên môn trở lên và có ít nhất 5 năm làm quản lý các phòng ban liên quan đến thực phẩm hoặc đồ uống.
Kiến thức về tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm (ISO 9000, ISO 22000, HACCP, GMP,FSSC 22000)
Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương
Quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng:
Kiến thức vi sinh và hóa học thực phẩm:
Quản lý rủi ro và phân tích nguy cơ
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thưởng lễ/tết.. theo quy định công ty
Thưởng hiệu suất 2 lần/năm
Lương tháng 13
BHSK sau thời gian thử việc
BHXH theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:50:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)