
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách bán hàng kênh Thương mại điện tử trong nước (Lazada, Tiki, Shopee,...)
2. Quản lý cửa hàng trực tuyến (chuẩn bị, trình bày danh mục sản phẩm – khuyến mãi, giảm giá, tình trạng tồn kho sản phẩm, tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, theo dõi xuất hàng, thanh toán...)
3. Đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho gian hàng trực tuyến mình phụ trách.
4. Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng trực tuyến trên gian hàng mình phụ trách
5. Kiểm soát, cân đối ngân sách của Store online mình phụ trách và báo cáo Trưởng Ekip.
6. Phát triển mạng lưới: thấu hiểu, phân tích hành vi người mua hàng; xu hướng người mua hàng để xác định phương hướng phát triển phù hợp.
7. Hỗ trợ/giải đáp/trả lời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên gian hàng mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
A. Kỹ năng mềm:
1. Hiểu biết tốt về các nền tảng thương mại điện tử
2. Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
3. Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
4. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
B. Kỹ năng chuyên môn:
1. Đảm nhiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên. Ưu tiên có thực tế trong ngành hàng tiêu dùng.
2. Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kinh tế hoặc các lĩnh vực có liên quan.
3. Kỹ năng tốt: Words, Excel, power points, Visio thiết kế quy trình, Email.
4. Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng thương mại điện tử.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)
Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam
Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
