Mô tả công việc
- Tìm hiểu và chào sản phẩm đến đúng nhu cầu của khách hàng;
- Tiếp cận, khai thác nguồn khách hàng mới/ khách hàng tiềm năng, có khả năng phát triển mạng lưới khách hàng mới;
- Chăm sóc, phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện có để đảm bảo doanh số trong tương lai;
- Xử lý hiệu quả và linh hoạt đúng nhu cầu của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng;
- Đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc và các phản hồi từ khách hàng với quản lý cấp trên nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh thông suốt hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về Kinh tế/ May mặc, Thời trang/ Dệt/ Nhuộm… hoặc liên quan;
- Có kinh nghiệm Kinh doanh kênh B2B;
- Có khả năng tự hoạch định mục tiêu cá nhân và tập trung thực hiện mục tiêu tới cùng;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp rõ ràng, thuyết phục;
- Nhạy bén nắm bắt xu hướng, khảo sát thị trường để xác định và phát triển các phương án kinh doanh phù hợp đối với cơ hội, thị trường và nhu cầu mới;
- Yêu thích, quan tâm tới sản phẩm sinh thái, thân thiện môi trường.
- Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên);
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phụ cấp: từ 8 đến 20 triệu
- Hoa hồng doanh thu: Theo chính sách thưởng hoa hồng doanh thu;
- Thử việc 100% LCB + phụ cấp;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo chuyên môn về Vải/ Sợi
- Tham gia các Triển lãm, Show thời trang...
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)