Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu và xu hướng tiêu thụ các sản phẩm công nghiệp.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng Đại Lý, Nhà Phân Phối.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm: động cơ barrier, động cơ cửa cuốn, cánh tay đòn, cột cờ, flap barrier,...
- Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp tự động hóa hoặc liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc kéo dài từ 2 đến 3 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết thứ 7
- Phúc lợi:
- Xét duyệt tăng lương theo quy định của Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Ngày nghỉ:
- Được hưởng 12 ngày phép trên 1 năm theo quy định.
- Được hưởng các chính sách lễ, tết, ốm, đau, hỷ, …
- Đi du lịch và khám sức khỏe hằng năm. - Lương: 10 Tr - 50 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)