Phúc lợi
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận bao gồm Bán hàng, Marketing, Phát triển sản phẩm, và Tài chính để đảm bảo sự phối hợp trong các hoạt động tiếp thị.
- Tham gia các cuộc họp liên phòng để trình bày và thảo luận về các kế hoạch và dự án liên quan đến trade marketing.
- Hợp tác với các đối tác truyền thông, nhà cung cấp và các bên thứ ba khác trong việc thực hiện các chiến dịch trade marketing.
- Gặp gỡ và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng để thu thập phản hồi và cải tiến chiến lược.
- Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch trade marketing đã được phê duyệt.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chương trình trade marketing.
- Cập nhật và quản lý dữ liệu liên quan đến các hoạt động trade marketing.
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp chuyên môn.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc kỳ thực tập.
Giờ làm việc: Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm toàn thời gian hoặc bán thời gian theo thỏa thuận.
Địa điểm làm việc:
- 348/23 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
- 420D Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7, TP. HCM
- 370 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kiến thức cơ bản về marketing, phân tích thị trường, và quản lý sản phẩm.
- Yêu thích làm việc trong lĩnh vực Marketing, giáo dục.
- Năng nổ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)