Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô Tả Công Việc
- Viết tin, bài, thông cáo báo chí, xử lý nội dung và biên tập bài cho các chiến dịch truyền thông, sự kiện;
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ;
- Chăm sóc, quản lý tệp khách hàng nước ngoài;
- Là đầu mối giữa khách hàng nước ngoài với các phòng/ban liên quan;
- Xây dựng quan hệ với các quỹ đầu tư, các công ty chứng khoán và các định chế tài chính trong và ngoài nước
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học trở lên hệ chính quy, chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng...
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực: Marketing, Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Khách hàng tổ chức, Định chế tài chính, Tư vấn tài chính...
- Nhạy bén cập nhật các tin tức, các trào lưu và xu hướng truyền thông;
- Sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản hoặc có khả năng làm MC là một lợi thế;
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc, làm việc dưới áp lực cao;
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)