Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch Trade Marketing nhằm đạt mục tiêu doanh số
Đào tạo đội ngũ chạy chương trình Sampling tại các kênh MT, GT, Horeca...đảm bảo hiệu quả theo yêu cầu
Giám sát triển khai, đánh giá hiệu quả các chương trình Trade Marketing được duyệt và đưa ra những đề xuất cải tiến phù hợp với KPIs khi triển khai chương trình sampling tại các điểm
Khảo sát khách hàng, lấy thông tin KH từ các điểm bán PG
Trực tiếp triển khai, giám sát hoạt động roadshow, treo băng rôn, phướn nhằm gia tăng nhận diện
Khảo sát các địa điểm để thực hiện sampling...
Kết hợp với bộ phận cung ứng làm việc với nhà cung cấp lên các chương trình Trade, khuyến mãi, tài trợ POSM, trang trí tại điểm bán, đảm bảo chất lượng tại điểm bán....
Yêu cầu công việc
Có từ 1- 2 năm ở vị trí tương đương
Chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn, nhiệt tình
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm có liên quan
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Quyền lợi được hưởng
Thưởng và các chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước
Hỗ trợ một phần suất ăn trưa tại bếp ăn công ty
Sử dụng sản phẩm công ty với mức giá ưu đãi (cá, bò, gia vị,...)
Tăng lương theo sự phát triển của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Tham gia du lịch hàng năm và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)