Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ lên ý tưởng, sáng tạo nội dung trên Fanpage, PR, Quảng cáo,... Ưu tiên ứng viên biết về SEO
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện diễn ra tại văn phòng.
- Tạo và sản xuất social content cho các kênh như: Facebook, Youtube, Tiktok dựa trên chiến lược của công ty, đăng và quản lý nội dung cho các kênh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về Marketing
- Kỹ năng sáng tạo
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có kiến thức cơ bản về các tính năng, chức năng của các công cụ truyền thông online phổ biến: Facebook, Google, Zalo, Youtube, Tiktok...
- Nếu có Facebook và Tiktok cá nhân đã có sẵn lượt tương tác là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Được hỗ trợ dấu mộc bài báo cáo thực tập
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Có nhiều cơ hội phát triển
- Có tiềm năng trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập - Độ tuổi: 19 - 25
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc linh động, phừ hợp với sinh viên còn đang đi học
- Đồng nghiệp:
Chúng tôi mang đến cho bạn:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tài chính.
- Sếp thoải mái, đồng nghiệp thân thiện. - Lương: 1,5 Tr - 2 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)