Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Lên ý tưởng chụp hình, quay dựng video, edit video hoàn chỉnh để giới thiệu sản phẩm và các sự kiện, ngày hội mua sắm của công ty theo các nền tảng mạng xã hội: Tiktok, Facebook, Website,...
Chỉnh sửa và tối ưu hình ảnh, video với các yếu tố màu sắc, âm thanh, hiệu ứng phù hợp với từng kênh.
Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới trong sản xuất hình ảnh, video để làm phong phú nội dung video, thu hút người xem.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Content, Design, Marketing) để đảm bảo chất lượng và tiến độ sản xuất video.
Sáng tạo nội dung, quay dựng các video teaser cho các buổi Live stream lớn như ngày sale đôi, sale đầu tháng, giữa tháng,...
Chịu trách nhiệm theo dõi, báo cáo hiệu suất của video khi được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội của công ty.
Một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Có 1-2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương (từng tham gia thực hiện chụp hình, quay video để đăng trên các nền tảng mạng xã hội)
Kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ họa, dựng video (Photoshop, Premiere Pro, capcut,...)
Có khả năng tư duy thẩm mỹ, sáng tạo tốt, nhạy bén với các xu hướng trên mạng xã hội.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc nhóm.
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:00 Thứ 7: 08:00 - 12:00
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)