Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Vận hành kho nội dung (Phim, chương trình, bài báo, …)
- Làm mờ hoặc cắt gọt hình ảnh nhạy cảm chính trị, cảnh nóng.
- Trực Simulcast phim, event chiếu song song.
- Lưu trữ và bảo đảm source phim trên ổ mạng NAS.
- Xử lý hình ảnh, âm thanh source phim theo chuẩn.
- Sync sub và audio khi cần thiết.
2. Phối hợp trong các dự án
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ, đối tác, nhà cung cấp để hỗ trợ và thực hiện các công việc liên quan đến mảng phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Từ 2 năm ở lĩnh vực ứng tuyển
- Có hiểu biết/kiến thức/kinh nghiệm về việc điều hành/ quản lý nội dung.
- Đã từng đảm nhận các vị trí tương đương ở các công ty OTT khác là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, có khả năng đánh giá, phân tích nội dung.
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
- Biết sử dụng Adobe premiere và Adobe Photoshop
- Tiếng Anh trình độ trung cấp
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Tính logic.
- Năng nổ / Làm việc theo nhóm.
- Cẩn thận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)