Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Đóng góp vào kế hoạch Trade Marketing
Tham gia vào đề xuất xây dựng kế hoạch Trade Marketing với các đề xuất và ngân sách phù hợp.
2. Chịu trách nhiệm chính trong việc vận hành các hoạt động
- Kết nối trực tiếp với các phòng ban liên quan đến vận hành các hoạt động.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc vận hành các sự kiện (Kế hoạch, Dự trù ngân sách, Checklist,...)
- Chịu trách nhiệm chính recap sau chương trình (Hình ảnh, nội dung,...)
- Đưa ra những đề xuất cải thiện cho các cấp quản lý phía trên.
3. Quản lý việc sản xuất và thi công các vật tư, thiết bị, vật phẩm POSM cho các hoạt động Trade Marketing
Chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất, lưu trữ và sử dụng
Yêu Cầu Công Việc
1. CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và thực hiện sự kiện.
- Có kiến thức về ngành quảng cá, truyền thông.
- Tiếng Anh tốt
2. KỸ NĂNG
- Có kỹ năng báo cáo tốt
- Có kỹ năng quản lý vận hành
- Khả năng thực hiện phân tích các vấn đề
- Khả năng quản lý nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
3. PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
- Làm chủ công việc và quản lý các bên liên quan
- Trung thực, thẳng thắn
- Linh hoạt trong giao tiếp và xử lý vấn đề
- Năng động, sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)