Mô tả công việc
Theo dõi và phân tích hiệu quả của video/ảnh, đưa ra khuyến nghị để cải thiện.
Quản lý dữ liệu hình ảnh, video của công ty.
Quay và dựng sản phẩm dựa trên brief của Content Marketer.
Nghiên cứu và đóng góp ý tưởng quay/dựng/chụp cùng team Marketing.
Quản lý thiết bị quay phim và chịu trách nhiệm bảo trì, nâng cấp khi cần thiết.
Chụp ảnh theo yêu cầu của Content Marketer.
Phối hợp cùng các phòng ban lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội và đối ngoại, hoạt động tập thể, chương trình định kỳ trong phạm vi ngân sách được phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển NAM
- Biết sử dụng máy quay, máy chụp hình và thành thạo các kỹ thuật quay phim; Thành thạo phần mềm chỉnh sửa, dựng phim;
- Mong muốn làm việc ổn định lâu dài;
- Có kỹ năng chụp ảnh, design là một lợi thế;
- Khi đi phỏng vấn ứng viên mang theo CV, sơ yếu lí lịch cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều ý tưởng sáng tạo, đổi mới trong công tác truyền thông;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm về quay phim và dựng phim;
- Năng động, sáng tạo, tâm huyết với công việc;
Quyền lợi
- Lương cơ bản 10- 12 triệu/tháng (tuỳ theo năng lực) + Phụ cấp ăn 30k/ngày + Thưởng KPI + Thưởng doanh số
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng trong các ngày Lễ, Tết .
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt tình. Sếp tâm lý, lắng nghe và hỗ trợ hết mình
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, ...
- Được đánh giá và tăng lương theo tiêu chuẩn của công việc
- Được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:20:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)